วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า


Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า เรื่องราวของภารกิจหน้าที่ในสนามบินอินชอล  “ฮัน โด คยอง” นักบริหารสาวมากความสามารถที่ต้องมาร่วมงานกับ “คิม จิ ซุง” สายลับหนุ่มผู้มีอดีตอันปวดร้าวกับภารกิจการตามล่าปราบปรามกลุ่มยาเสพย์ติด ข้ามชาติที่ใช้สนามบินแห่งนี้เป็นแหล่งในการลับลอบขนส่ง
Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า

เมื่อทั้งสองได้มาพบกัน ชีวิตของคนทั้งคู่ก็เริ่มแปรเปลี่ยนไป สายสัมพันธ์ที่เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ แต่ความรักของทั้งสองคนก็ต้องเผชิญกับรักครั้งแรกของ “คัง ฮานจูน” ผู้จัดการฝ่ายบริหารทั่วไปของสนามบินที่แอบหลงรักฮันโดคยองมาตั้งแต่เด็กและ รักครั้งเก่าอย่าง  “ซอ เมงวู” อดีตภรรยาของ คิมจิซุง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของฮัน โดคยอง ทั้งจิซุงและโดคยองจะทำเช่นไรกับความรักสามเส้าท่ามกลางภารกิจหน้าที่ที่ ต้องเผชิญ

พบกับสุดยอดละครฟอร์มยักษ์ Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า ที่ สร้างสรรค์เรื่องโดยนักเขียนมือทองถึง 7 คน และเป็นเรื่องแรกของประวัติศาสตร์ชาติเกาหลีที่ได้นำสนามบินแห่งชาติอิลชอล มาเป็นฉากหลักของเนื้อเรื่อง

ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลีอย่างชอย จิวู และ ลี จุนแจ ใน “Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า

Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า

Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า เป็นซีรีส์เรื่องเยี่ยมที่ลงทุนถ่ายทำ โดยมีสนามบินอิลชอลเป็นฉากหลังของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งเป็นสนามบินแห่งชาติของเกาหลีที่พร้อมไปด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทคต่างๆ และยังเป็นการกลับมาของนักแสดงสาวอย่าง ชอย จิวู (Stairway to Heaven และ Winter Love Song) และพระเอกหนุ่ม ลี จุนแจ  (Il Mare และ Typhoon) พร้อมด้วยนักแสดงสุดหล่ออย่าง ลี จินวุค (Alone in Love, Smile Again , Someday)  นอกจากนี้ยังมีนักเขียนบทมือหนึ่งจากซีรีส์เรื่องดังรวมตัวกันถึง 7 คนด้วยกัน อาทิเช่น นักเขียนบทจากเรื่อง จูมง และ โมเดล เป็นต้น รวมถึงมุมภาพที่สวยสะกดทุกสายตา และเพลงประกอบเพราะๆจากกลุ่มบอยแบนด์สุดฮอตอย่าง “ทงบังชินกิ”

ชื่อเรื่อง : Air City
ชื่อไทย : ปฏิบัติการรักเหินฟ้า
ประเภท : โรแมนติก / ดราม่า
จำนวน : 20 ตอน
เจ้าของลิขสิทธิ์ : STG Multimedia
ออกอากาศ : โมเดิร์นไนน์
วันออกอากาศ : อังคาร-เสาร์
เวลาออกอากาศ : 02.30 – 03.30 น.
เริ่มออกอากาศ :14 ตค. -  8 พย. 52 
นำแสดงโดย : อีจุนแจ , ชอย จีวู , อี จินวุค

ข้อมูลและภาพ จาก STG Multimedia

Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า


ภาพประกอบ เรื่องย่อ Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้าภาพประกอบ เรื่องย่อ Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้าภาพประกอบ เรื่องย่อ Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้าภาพประกอบ เรื่องย่อ Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้าภาพประกอบ เรื่องย่อ Air City ปฏิบัติการรักเหินฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น