วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ฝันรัก...ปารีส : Lovers in Paris

ฝันรัก...ปารีส Lovers in Paris เป็นละครรัก กุ๊กกิ๊ก แสนโรแมนติคระหว่าง คิจู (Park Shin Yang ) ประธานบริษัทรถยนต์ใหญ่ยักษ์ของเกาหลี และ เทยอง (Kim Jung Eun ) สาวโก๊ะ จอมซุ่มซ่าม ที่พบกันในกรุงปารีส นครแห่งความฝัน เรื่องราวของความรับที่แสนประทับใจนี้ ทำให้ Lovers in Paris โด่งดังไปทั่ว ทุกแห่งที่ซีรี่เรื่องนี้เข้าฉาย ไม่ว่าจะเป็นที่ฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น เทยองมาปารีสเพื่อ ตามฝันของคุณพ่อของเธอซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว เธอเข้าเรียนคอร์สภาษาฝรั่งเศสและ ทำงานในร้านอาหารไปด้วย แต่ด้วยความซุ่มซ่าม จึงถูกให้ออกจากงาน เทยอง พยายามหางานใหม่เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้านแล้ว ในที่สุดเธอได้ทำงานเป็น คนทำความสะอาดบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นของมหาเศรษฐีชาวเกาหลีที่มาทำงานใน ฝรั่งเศส เทยองไม่เคยเห็นหน้าเจ้าของบ้าน เธอมักจะเขียนกระดาษโน้ตสื่อสาร
กับเจ้า ของบ้านอยู่เสมอ ......

เจ้าของบ้านที่เทยองทำงานให้คือ คิจู นักธุรกิจหนุ่ม ผู้เก่งกาจ เจ้าระเบียบ และเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก วันหนึ่งคิจูมีความจำเป็นต้องมี คู่ควง เพื่อติดต่อธุรกิจกับนักธุรกิจชาวฝรั่งเศสที่มีภรรยาชาวเกาหลี (ที่เรียนจบจากโรง เรียนเดียวกับเทยอง) คิจูจึงจ้างให้เทยองมาเป็นคู่หมั้นเพื่อร่วมเดินทางไปเจรจา ธุรกิจที่เมืองนีส เทยองสามารถทำให้ภรรยานักธุรกิจผู้นั้นพอใจ ซี่งมีส่วนช่วยให้ การเจรจาของคิจูราบรื่น เมื่อทั้งคู่กลับบ้านคิจูในเวลาค่ำ ก็พบว่ามีเค้กวันเกิดรออยู่ คิจูจึงชวนเทยองอยู่ทานเค้ก ระหว่างนี้เองที่คิจูได้เห็นเทยองในอีกมุมหนึ่ง ขณะท ี่เทยองเริ่มมีใจให้คิจูนักธุรกิจชาวฝรั่งเศสและภรรยาชวนคิจูกับเทยอง ไปร่วมงาน ปาร์ตี้ที่คฤหาสถ์ในเมืองนีส ระหว่างงานเกิดมีความเข้าใจผิดระหว่างแขกที่มาใน งานกับเทยอง ซึ่งส่งผลให้ธุรกิจที่เจรจาไว้นั้นต้องหยุดชงัดลง คิจูโกรธมาก ทั้งคู่เกิดมีปากเสียกันในรถระหว่างทางกลับ คิจูทิ้งเทยองไว้ข้างทาง ทำให้เธอโมโหมาก


ซูฮัก หลานชายที่มีวัยใกล้เคียงกับคิจู เดินมาถึงฝรั่งเศสเพื่อเยี่ยมเยียนคิจู เขาได้พบเทยองหลายครั้ง แต่เทยองไม่เคยสังเกตเห็น ซูฮักรู้สึกประทับใจในตัว เทยองที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี เมื่อทั้งคู่ได้รู้จักกันแล้วนั้น เขาได้คอยช่วย เหลือเทยองอยู่เสมอคิจู และเทยองมีเหตุจำเป็นต้องกลับโซลด่วน คิจูนั้นต้องกลับ มารับตำแหน่งประธานบริษัทรถยนตร์ยักษ์ใหญ่ ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัว ส่วนเทยองกลับโซลเพราะบ้านถูกยึด ของในบ้านถูกยึดไปหมด รวมถึงรถยนตร์คัน ใหม่ที่น้าชายของเธอซื้อมาจากบริษัทของคิจู เทยองได้พบคิจูอีกครั้งโดยไม่รู้ว่าเขา เป็นประธานบริษัท เธอของให้เขาไปเป็นเพื่อนเพื่อเข้าไปต่อรองกับบริษัท คิจูก็ยอม ทำตาม กว่าจะรู้ว่าคิจูเป็นท่านประธาน ก็เกิดเหตุการณ์ขำๆ ขึ้นมากมาย

เพื่อเป็นการช่วยเหลือเทยองที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน คิจูรับเทยองเข้าทำงานในบริษัท โดยมียูนา ซึ่งเป็นว่าที่คู่หมั้นของเขา เข้ามาทำงานพร้อมกัน คิจูถูกพ่อบังคับให้พบและลองคบกับยูนา เขาไม่สนใจยูนาเลย แต่ยูนาชอบคิจูมาก ยูนาหาทางกลั่นแกล้งเทยอง อยู่เสมอ แต่คิจูกับซูฮักได้ช่วยเหลือเธอไว้ตลอด ซึ่งยิ่งทำให้ทั้งสองหนุ่มเห็นใจและค่อยๆ มีใจให้กับเธอ ข่าวที่คิจูประธานบริษัท สนใจพนักงานเล็กๆ อย่างเทยองเริ่มเข้าหูพ่อของคิจู สร้างความไม่พอใจให้กับพ่อเขาอย่างมาก และกดดันให้คิจูไล่เธอออก คิจูยังถูกบีบ ให้หมั้นกับยูนา คนเก่งกล้า มีความสามารถอย่างคิจูจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร ซูฮักจะยอมรับให้น้าชายตัวเองกับหญิงที่เขารัก ครองคู่กั นหรือไม่ ปริศนาต้นกำเนิดของคิจูจะมีผลอย่างไร โปรดติดตามได้ใน ซีรี่สุดฮิต Lovers in Paris...





Kang Tae Young
รับบทโดย
Kim Jung Eun

ชื่อ : Kim Jung-Eun ชื่อ เล่น : Racoon วันเกิด : 4 มีนาคม 1975
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170cm./48kg. กรุ๊ปเลือด : โอ ศาสนา : คริสต์เตียน งานอดิเรก : ว่ายนํ้า , อ่านหนังสือ , เล่นวีดีโอเกมส์ , เล่นสกี
ความสามารถพิเศษ : เล่นเปียโน และ ฟรุ๊ต อาหารที่ชอบ : บะหมี่
เข้าวงการ :
ปี 1997 ละครเรื่อง A Wish Upon A Star ทางสถานีโทรทัศน์ MBC
รางวัลที่เคยได้รับ :
ปี 1997 blue dragon popular award
ปี 2001 second ae-gyun cultural arts award
ปี 2002 blue dragon film popular award
Han Ki Joo
รับบทโดย Park Shin Yang

ชื่อ :park shin yang วัน เกิด : 1 พฤศจิกายน 1968
ส่วนสูง/น้ำหนัก :
178cm./68kg.
กรุ๊ป เลือด :
บี
ศาสนา : คริสต์เตียน
งานอดิเรก :
ร้องเพลง ดูทีวี เล่นกีฬา
ความสามารถพิเศษ : เล่นกีฬา
Yoon Soo Hyuk
รับบทโดย Lee Dong Gun

ชื่อ : Lee Dong-Gun วัน เกิด : 26 กรกฎาคม1980
ส่วนสูง/นํ้าหนัก :
183cm./65kg. กรุ๊ปเลือด : A
สถานที่เกิด :
กรุงโซล ศาสนา : คริสต์
ผลงานเพลง :
อัลบั้มที่ 1 Time To Fly ปี 1998
อัลบั้มที่ 2 Much More ปี 2000



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น