วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

I'm Sorry, I Love You ขอโทษครับผมรักคุณ





"รักก็ เหมือนกับเกมส์ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะต้องเจอกับอะไร?"

นี่คือเรื่องราวความรักที่แสนเศร้า "I'm Sorry, I Love You" ขอโทษครับ...ผมรักคุณ เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ Cha Moo-Hyuk (รับบทโดย So Ji-Sub) ผู้ซึ่งรอดตายจากการถูกลูกกระสุนยิงเข้านัดที่หัว หลังจากที่เขาไปร่วมงานแต่ง งานของคนรักเก่า และ Song Eun-Chae (รับบทโดย Im Soo-Jung) หญิงสาวที่เขา ได้ช่วยเหลือไว้จากพวกนักเลงในออสเตเรีย ผู้ซึ่งเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาและทำให้เขาได้รู้ จักความหมายของคำว่ารักอีกครั้ง เมื่อเขาต้องต่อสู้เพื่อที่จะกลับไปล้างแค้นCha Moo-Hyuk คือเด็กหนุ่มที่ถูกแม่ผู้ ให้กำเนิดทิ้งให้เขาอยู่ตามลำพังตั้งแต่เด็ก มันเป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เขาจำมาจนถึงปัจจุบัน....


So Ji-Sub เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี ค.ศ. 1977 ที่กรุงโซล ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงชื่อดังอย่าง ทุกวันนี้ So Ji-Sub เริ่มต้นตามความฝันของตัวเองโดยเริ่มจากสิ่งที่ใกล้ตัว ในช่วงวัยเด็กเขา ชอบว่ายมากๆ และกีฬาชนิดนี้นี่เองที่เขารู้สึกผูกพันกับมันมากเป็นพิเศษ So Ji-Sub เริ่มต้นตาม ฝันของตัวเองด้วยการเป็นนักกีฬาว่ายนํ้าจนได้รับการยอมรับในระดับประเทศ ในช่วงที่เขาเรียน อยู่มหาวิทยาลัย So Ji-Sub ก็ใช้เวลาว่างในการเป็นครูสอนว่ายนํ้าให้กับเด็กๆ หลังจากจบมหา วิทยาลัยเขาเริ่มเข้าวงการในปี 1995 จากการประกวดนายแบบ STORM Model จนเข้าตา แมวมองติดต่อให้เขามารับงานละคร หลังจากนั้นมา So Ji-Sub ก็มีงานละครตามออกมามาก มาย เขาเริ่มงานแสดงเรื่องแรกในปี 1996 จากละครแนวซิทคอมเรื่อง 3 Man 3 Woman หลังจากนั้นเขาก็มีงานละครในบทสมทบตามออกมาเรื่อยๆดังนี้ต่อไปนี้ Model (1997) , Oh Happy Day (1997) , Hate or like (2000) , Miss Hiphop Mister Rock (2000) [TV Movie], Good Good (2000) , Because of You (2000) และ Cheers for Women (2000) ... ในปี 2001 So Ji-Sub เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นเขาเริ่มต้นงานแสดงในปีนี้ด้วยละคร เรื่อง Long Way ที่ออกฉายในช่วงวันปีใหม่ ต่อจากนั้นเขาก็แจ้งเกิดจนโด่งดังแบบสุดๆจากละ ครเรื่อง Sweet Propose ในบทบาทของ Hee Moon หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง และปิดท้ายผลงานแสดงในปีนี้ด้วยละครที่เขาได้แสดงกับเพื่อนซี้อย่างSong Seung-Heon ในละครเรื่อง Law Firm ที่ว่าด้วยเรื่องราวของชีวิตที่ ต้องแข่งขันกับเวลาของอาชีพทนายความปี 2002 So Ji-Sub กลับมาพร้อมกับละครแนวตลกสุดน่ารักเรื่อง We Are Dating Now โดยเขาได้ร่วมแสดงคู่กับ Chae Rim นางเอกจาก ละครเรื่อง All About Eve ในละครเรื่องนี้ So Ji-Sub

So Ji-Sub รับบทเป็น Geul In ชายหนุ่มที่แอบตกหลุมรักกับเพื่อนสาว โดยที่เธอไม่เคยรู้ความในใจของเขา เลยแม้แต่น้อยนิด หลังจากนั้น So Ji-Sub ก็มีงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรกจากเรื่อง Can't Live without Robbery โดยเขาได้รับบทเป็นโปเเกรมเมอร์ หนุ่มที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ที่เบื่อหน่ายกับชีวิตประจำวันด้วยการหาอะไรตื่นเต้นทำอย่างเช่นการปลอมเป็น โจรปล้นบ้านคนอื่นในเวลากลาง คืน ปลายปีเดียวกัน So Ji-Sub กลับมาพร้อมกับละครสุดฮิตเรื่อง Glass Shoes โดยในละครเรื่องนี้เขาได้ร่วมแสดงกับ Kim Hyun-Joo ผลจาก ความฮิตของละครทำให้มีข่าวกุ๊กกิ๊กเกี่ยวกับพระนางของละครเรื่องนี้ออกมา อย่างต่อเนื่องแม้ว่าละครจะฉายจบไปนานแล้วก็ตาม
ปี 2003 So Ji-Sub พลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญในละครแนวแฟนซีกำลังภายในย้อนยุคเรื่อง Thousand Year Love ร่วมกับ Sung Yu-Ri และ Kim Nam-Jin ในละครเรื่องนี้ So Ji-Sub รับบทเป็นองครักษ์หนุ่มผู้พิทักษ์ภัยอันตรายให้กับเจ้าหญิง Boo Yuh-Joo (รับบทโดย Sung Yu-Ri) แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาและเจ้าหญิงต้องข้ามเวลาผ่านมิติมาในยุค ปัจจุบันเพื่อพิสูจน์รักแท้ที่เขามีให้ต่อเจ้าหญิง ปี 2004 So Ji-Sub กลับมาพร้อมกับละครสุฮิตเรื่อง What happened in Bali ซึ่งเขาได้ร่วมแสดงกับ Ha Ji-Won และ Jo In-Sung ในละครเรื่องนี้เขารับบทเป็น Kang In-Wook ชายหนุ่มที่มีบุคลิกเงียบ เยือกเย็นและซับซ้อน ผู้ซึ่งมีอดีตฝังใจกับคนรักเก่าที่ทิ้งเขาไปเมื่ออดีต...
ล่าสุด So Ji-Sub จะกลับมารับงานละครโทรทัศน์อีกครั้ง ในละครเรื่อง I'm Sorry , I Love You ร่วมกับ Im Soo-Jung...







Im Soo-Jung เกิดเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปี ค.ศ. 1980 เธอเริ่มเข้าวงการเมื่อปี 1998 จากงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบและงานมิวสิกวีดีโอ หลังจากนั้นมาในป 2001 Im Soo-Jung ก็หันไปเล่นละครวัยรุ่นที่ สะท้อนชีวิตของเด็กนักเรียนเกาหลีในละครเรื่อง School 4 ซึ่งออกอากาศฉายทางสถานีโทรทัศน์ KBS หลังจากละครเรื่อง School 4 จบลง Im Soo-Jung ก็เริ่มหันเหไปเอาดีทางด้านการแสดง ภาพยนตร์แทนการเล่นละครในเวลาต่อมา... ปลายปี 2002 ภาพยนตร์เรื่องแรกของ Im Soo-Jung คือเรื่อง The Romantic President ก็ลงโรงฉายเป็นครั้งแรกที่เกาหลี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรัก วุ่นๆของประธานาธิบดีหนุ่มกับครูสาวจอมเฮี้ยว โดย Im Soo-Jung จะรับบทเป็นนักเรียน ในชั้นเรียนของครูสาวคนนั้น ซึ่งรับบทโดย Choi Ji-Woo ...

ต่อมาปี 2003 Im Soo-Jung กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งใน A Tale of Two Sisters ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำเงินถล่ม Box Office ของเกาหลีมาแล้ว ด้วยรายได้เปิดตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Im Soo-Jung รับบทเป็น Sumi พี่สาวของ Su-Yeon (รับบทโดย Moon Geun-Young) ที่พยายามปกป้องน้องสาว ของตนจากการขู่ทำร้ายของแม่เลี้ยงสาว Eun-Joo (รับบทโดย Yeom Jeong-A) วันหนึ่งน้อง สาวของเธอหายตัวไปอย่างลึกลับ Sumi สงสัยในทันทีว่าการหายตัวไปของน้องสาวในครั้งนี้ต้อง เป็นฝีมือของแม่เลี้ยงเธออย่างแน่นอนเธอจึงเริ่มออกตามหาน้องสาวของเธอ จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับความจริงที่น่าสะพึงกลัว… ล่าสุดปลายปีนี้ Im Soo-Jung จะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่องล่าสุดของเกาหลี ที่มีชื่อง่ายๆและสั้นๆว่า …ING ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอจะได้แสดง ร่วมกับ Lee Mi-Sook และ Kim Rae-Won
โดยภาพยนตร์เรื่อง …ING นั้น Im Soo-Jung จะรับบทเป็น Kang Min-Ah เด็กสาววัย19 ผู้อ่อนแอ และน่าสงสาร ด้วยความที่ถูกโรคร้ายรุมเร้า ทำให้เธอมีชีวิตที่แตกต่างจากเด็กสาวทั่วไป เธอมักรู้สึกว่าการใช้ชีวิตบนโลกนี้เป็นเรื่องที่ยากสำหรับเธอ แม้กระ นั้นเธอก็ยังจะอยู่เพื่อรอคอยใครสักคน ที่มาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชีวิตให้กับเธอ ... ล่าสุดปี 2004 Im Soo-Jung จะกลับมารับงานละครโทรทัศน์อีกครั้งในละครเรื่อง I'm Sorry , I Love You ร่วมกับ So Ji-Sup ...



Snow Flakes - Park Hyo Shin (I'm Sorry , I Love You OST.)

uh neu sae gil uh jin geu rim jah rul dda rah suh
ddang guh mi jin uh doom sok eul geu dae wah gut go it neh yo

son eul ma joo ja go geu uhn jeh gga ji rah do
ham kke it neun got man eu roh nun mool ee nah neun gul yo

baram ee cha ga wuh ji neun man keum gyuh wool eun ga kka wuh oh neh yo
jo geum ssik ee guh ri geu wuh ro geu dae rul bo nae yah haet dun
kye jul ee oh neh yo

geu dae gyut ee rah myun ddo uh ddun il ee rah do
hal soo it seul gut man kat ah geu run gi boon ee deu neh yo

ji geum ol hae eui chut nun ggot jeul ba rah bo myuh
ham kke it neun ee soon gan eh nae mo deun gul dang shin kke joo go ship uh
ee run ga seum eh geu dael ahn ah yo


yak ha gi man han nae gah ah ni eh yo ee ruh ke geu dael sarang ha neun deh
geu juh nae mam ee ee rul bbun in guh jyo


geu dae gyut ee rah myun ddo uh ddun il ee rah do
hal soo it seul gut man kat ah geu run gi boon ee deu neh yo


oh neul ee ji na go ddo uhn jeh gga ji rah do
woo ri sarang yong won ha gil gi do ha go it ssuh yo



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น